【2018】Nuốt nước miếng bị đau họng và nguyên nhân bất ngờ

Share:

Nuốt nước miếng bị đau hong, biểu hiện nhiều bệnh nguy hiểm ?

Dưới đây là chia sẽ của một bệnh nhân ham rẻ bọc răng sức ở những trung tâm nha khoa kém chất lượng, dẫn tới nhiễm trùng, sau đi thăm khám ở bệnh viện lớn mới phát hiện được nguyên nhân. Nha Khoa Hollywood xin phép giấu tên người bệnh
2 tháng nay tôi hay có triệu chứng nuốt nước bọt đau họng, đau hướng bên phải mỗi khi dùng lưỡi đẩy vào trong, tôi không đi khám mà ngậm nước muối sau ít ngày thì hết, tuy nhiên bệnh không hết hẳn mà mỗi lần tôi uống bia và thời tiết thay đổi là tôi lại bị đau lại.

Tôi không hút thuốc lá, không nhậu nhiều, chỉ khi nào cưới hỏi hay tiệc tùng thì tôi mới uống. Đặc biệt mỗi lần tôi nuốt nước

Xem Thêm Nhé

The post 【2018】Nuốt nước miếng bị đau họng và nguyên nhân bất ngờ appeared first on Nha Khoa Hollywood.



from Nha Khoa Hollywood https://nhakhoahollywood.vn/nuot-nuoc-mieng-bi-dau-hong/
via IFTTT

Không có nhận xét nào