TRƯỚC KHI MUA: 8 ĐIỀU CẦN XEM XÉT KHI MUA GIÀY CÔNG SỞ

Share:


Điều quan trọng trong một chiếc giày công sở thường thay đổi từ người này sang người khác, nhưng hiểu những điều cơ bản giúp cho quyết định mua hàng của bạn dễ dàng hơn. Hãy xem xét các yếu tố sau:


1. Chất liệu giày da nam công sở


Da là lựa chọn đi cho giày công sở. Bạn sẽ tìm thấy giày công sở được làm từ các vật liệu khác, bao gồm cả da lộn, nhưng da là tiêu chuẩn cho giày công sở nam. Có một số loại da, bao gồm ngũ cốc nguyên hạt, hạt trên, bằng sáng chế và hạt sỏi.

Da đầy đủ là tốt nhất của tốt nhất và rất bền, chống ẩm, và mặc tốt. Top-Grain chỉ là một bước dưới full-Grain trong khi da bằng sáng chế (đặc biệt bởi vẻ ngoài sáng bóng của nó) là tốt nhất cho các sự kiện trang trọng, chẳng hạn như một đám cưới. Da hạt sỏi có bề mặt sần sùi giống như hoa văn của đá cuội.

 2. Phong cách giày tây nam công sở


Chúng ta sẽ đi sâu vào các kiểu giày và kiểu giày của nam giới chi tiết hơn trong phần sau của bài viết, nhưng bạn có nhiều lựa chọn để lựa chọn - wingtips, brogues và thậm chí là giày đế bệt. Ngoài ra, hãy chắc chắn luôn luôn mặc một chiếc áo sơ mi phù hợp với giày công sở của bạn.



 3. Chọn giày tây nam công sở phù hợp nhất


Đừng thỏa hiệp khi nó phù hợp. Bạn muốn đôi giày của bạn bền lâu và bạn sẽ sớm mệt mỏi với những đôi có tất cả sự thoải mái khi mang ván ép trên đôi chân của bạn. Hãy xem xét những gợi ý sau đây khi tìm một đôi giày phù hợp nhất với đôi chân của bạn:

Thật là khôn ngoan khi thử giày vào buổi chiều hoặc đầu buổi tối vì bàn chân của bạn tự nhiên sưng lên một chút trong ngày. Một đôi giày là một điều phù hợp hoàn hảo đầu tiên vào buổi sáng có thể cảm thấy chặt chẽ hơn khi ngày tiếp tục.

Hãy chắc chắn rằng bạn đang mặc - hoặc mang theo bên mình - loại vớ bạn mang cùng với giày công sở. Bạn muốn đôi giày của mình có vừa khít, nhưng thử chúng với một chiếc tất mỏng hơn hoặc dày hơn những gì bạn thường mang sẽ làm lệch độ vừa vặn.

Nghe có vẻ rõ ràng, nhưng đừng mua một đôi giày trừ khi chúng vừa với lần đầu tiên bạn thử chúng. Giày da không có nhiều dây kéo cho họ và đó không phải là thời kỳ đột phá mà bạn sẽ tìm thấy với những đôi giày làm bằng vật liệu khác.

Đừng thử giày mà không đo chân trước. Điều này trở nên phức tạp hơn khi mua giày công sở trực tuyến, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc các đánh giá của các khách hàng khác để có ý tưởng về kích cỡ tổng thể của giày.

 4. Chú ý đến phần gót chân khi mua giày da nam công sở


Giày công sở có chiều cao gót khác nhau và thường rất khó để tìm được sự cân bằng giữa quá cao và vừa phải. Khi nghi ngờ, hãy chọn gót chân 1 inch. Giày có gót quá cao sẽ làm mất đi vẻ ngoài lịch sự của chúng. Một số giày công sở đến không có gót nhưng những thứ đó hoạt động tốt nhất trong các tình huống thông thường.



5. Chú ý đến phần đế khi mua giày công sở nam


Đế giày của một chiếc giày góp phần rất lớn vào sự thoải mái của nó, và sự thoải mái là một trong những yếu tố quan trọng nhất - nếu không phải là quan trọng nhất - để chọn giày. Đế của hầu hết giày công sở nam bao gồm cao su, crepe và da.

Đế cao su có nhiều nhất để cung cấp về độ bền và độ bám nhưng không nhất thiết là lựa chọn tốt nhất cho giày được mang trong những dịp trang trọng. Crepe là một loại cao su có kết cấu (và chất lượng rẻ hơn) không tồn tại lâu như các vật liệu duy nhất khác.

Đế da đại diện cho đỉnh cao của thiết kế đế giày và thường cảm thấy tuyệt vời trên đôi chân của bạn. Nhược điểm chính của đế da là chúng không cung cấp lực kéo lớn trên sàn trong đó độ ẩm thường xuyên phổ biến.

Lời kết

Trong trường hợp bạn mới tìm hiểu về giày tây và yêu thích những đôi giày đẹp thì nên tham khảo các loại giày da nam công sở tại hãng Marengo, một trong những hãng giày da nam được yêu thích nhất tại Việt Nam may bằng thủ công, da nhập khẩu từ Ý và được may bằng những người thợ lành nghề có 10-15 năm kinh nghiệm có thể thiết kế được những đôi giày vừa mắt nhất.

Không có nhận xét nào