[Update 2019] 5 Mẫu Giày Nam Mới Nhất Tại CNES Không Nên Bỏ Qua Trong Năm Nay

Share:
Trong năm 2018 vừa qua, CNES đã đem đến một bữa tiệc thị giác cho người tiêu dùng trong nước với bộ sưu tập mẫu giày da nam đẹp bao gồm giày Oxford Robert, Rodrigo, Zichenko, hay là giày Derby Authur, Dero, Black Men,... Thì trong năm 2019 này, CNES quyết định giới thiệu đến người tiêu dùng trung thành những mẫu giày da nam mới nhất, đẹp nhất, và độc nhất chắc chắn bạn không nên bỏ qua, hãy cùng xem qua bài viết dưới này nhé.

Giày tây nam đẹp Oxford ORC 23


Giày tây nam Oxford từ lâu đã là biểu tượng của sự chững chạc, trưởng thành, sang trọng của cánh đàn ông châu Âu như người Anh, người Scotland, người Ireland. Thế nhưng mẫu giày nam này đang dần trở thành xu hướng thời trang trở lại trong năm 2019. Sự đa dạng về màu sắc, chất liệu da bò khiến cho những đôi giày nam Oxford hầu như rất dễ phối với các loại quần áo khác nhau từ công sở sơ-mi, quần tây đến casual đi chơi, thưởng ngoạn.

Mẫu Giày Nam Mới Nhất Tại CNES


Trong năm 2019 này, CNES dự định sẽ tung ra thị trường Việt Nam mẫu giày da nam mới nhất mang tên ORC 23, một trong các mẫu giày tây nam đẹp mang hơi hướng cổ điển. Mẫu giày tây nam đẹp này được đóng đế Goodyear, và lớp da ngoài được tạo tác bằng da bò thật nguyên liệu nhập từ châu Âu.

Phần insole giày may bằng tay, phần da được xử lí bề mặt trong nhãn nhịn không hề gây đau rát cho gót chân người dùng . Phần upper trơn bóng, tạo độ sang trọng cho người mang. Sở hữu mẫu giày nam mới nhất ORC 23, khách hàng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời đến từ bàn tay của những nghệ nhân lành nghề CNES.

Mẫu Giày Nam Mới Nhất Tại CNES


Giày da nam đẹp Derby Corbano


Derby ra đời phát triển với nhiều nhánh khác nhau. Từ đó sinh ra nhiều dáng thiết kế cùng với màu sắc khác nhau. Khác với Oxford dòng giày Derby này lại được các fan hâm mộ ưa thích nhất màu nâu đậm và màu nâu ánh đỏ nhờ vào tính linh hoạt của nó. Trong 2019, khách hàng sẽ được trải nghiệm đôi giày Corbano 3 màu sắc trắng sữa, xanh rêu và đen.

 Giày da nam đẹp Derby Corbano


Corbano là một trong những mẫu giày nam mới nhất CNES thuộc phân khúc giày Advance Derby tầm trung. Bề mặt đôi giày Corbano sử dụng da bê pháp (Tanneries D’Annonay) cao cấp, giữ màu cực tốt. Đế da Goodyear đem lại cảm giác êm ái tuyệt đối cho bàn chân trên mỗi bước đi. Phối màu gradient 3 khối bắt mắt, dễ dàng phối với quần áo công sở như sơ mi, kaki, quần âu, hay thậm chí là đồ vest, tuxedo,…

 Giày da nam đẹp Derby Corbano


Corbano còn là mẫu giày nam được bán chạy nhất tại thị trường Singapore. Theo thống kê từ CNES cho thấy thì phần đa khách hàng mua giày tại cửa hàng CNES, đặc biệt là khách mua mẫu giày nam mới nhất Corbano nói riêng thì đều là những doanh nhân từ tập đoàn lớn, có nhu cầu nâng cao hình ảnh trước đối tác, khách hàng. Một đôi giày tây nam Corbano sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo về mặt hình ảnh.

Giày da nam mới nhất Loafer Topper


Không giống như “ba ngôi” trong thế giới giày da nam là Brogues, Derbies hay Oxfords. Loafers quyền lực, lịch lãm và là “must-have item” dành cho bất cứ một người đàn ông nào, nhưng cũng chính sự “lộng lẫy” trong vị thế khiến chúng trở nên “khó gần” và hạn chế sự kết hợp trong phong cách khi so với những đôi giày loafer nam.

 Giày da nam mới nhất Loafer Topper

Với một hình ảnh trơn tru và bóng bẩy, Topper chính là điểm nhấn tạo nên ấn tượng cao cấp cho dù bạn vận lên người nguyên một bộ suit lịch lãm hay đi theo phong cách separates. Và chất liệu da chắc chắn sẽ giúp đôi giày trông vững chãi và bền hơn qua năm tháng so với chất liệu da lộn. Tuy nhiên bạn cần phải lau chùi, đánh bóng và lưu giữ thật kì công để đôi giày luôn phát huy tốt “uy lực” của nó.

 Giày da nam mới nhất Loafer Topper


Mặt khác, chất liệu da bê đem lại cho mẫu giày tây nam đẹp Topper một cảm giác nhẹ nhàng thời thượng, vững chãi và cực kỳ phù hợp với những phong cách casual hay smart-casual trong những tháng ngày Xuân-Hè. Chính ưu điểm cũng là một nhược điểm, mưa gió và ẩm ướt là thiên địch của chất liệu này. Nó chỉ phù hợp với mùa Xuân-Hè hay nói thẳng ra là mùa không mưa. Với da lộn, bằng mọi giá và mọi cách, bạn phải đầu tư những chai xịt chống ẩm và những bộ vệ sinh chuyên dụng. Dù sao thì với vẻ đẹp như thế cũng đáng để đầu tư mà!

Giày tây nam mới nhất Monkstrap Dainite Camo


Giày tây nam Monk-strap, hay còn được biết đến với tên tiếng Việt là giày thầy tu, thu hút với chi tiết khóa cài bên cạnh giày. Khi mới ra đời, giày Monk-strap được cho là không đủ trang trọng để phối cùng suit nhưng lại quá lịch sự khi phối cùng trang phục thông thường. Tuy nhiên với sự sáng tạo của CNES, giày tây nam đẹp Dainite Camo có thể phối cùng nhiều kiểu trang phục. Với trang phục lịch sự, giày Dainite Camo có thể được phối cùng vớ cổ cao màu tối. Với trang phục thường ngày, loại giày này có thể được mang với chân trần, không cần mang vớ, cùng quần xắn gấu thể hiện phong cách thời trang cá tính.

 Giày tây nam mới nhất Monkstrap Dainite Camo

Chiếc khoá kim loại không quá nổi bật những vẫn tạo được sức hút vừa đủ cho mẫu giày. Dainite Camo thường được gia công dưới chất liệu da bóng để phù hợp hơn khi phối đồ, mang lại một hình ảnh phong cách và khác biệt.

Lời kết những mẫu giày nam mới nhất của CNES Shoemaker 2019


Trên đây là 4 mẫu giày tây mới nhất sắp được trình làng tại cửa hàng CNES. Nếu bạn là một fan trung thành của giày tây nam, hãy đừng bỏ qua cơ hội đến trải nghiệm những mẫu giày nam mới nhất này nhé. Nếu có thể hãy đầu tư ngay cho mình một đôi giày da nam chất lượng để phục vụ chất lượng hình ảnh của mình tốt hơn nhé.

Không có nhận xét nào