Top 5 mẫu giày tây nam mới nhất 2019 - Bạn phải xem trước khi mua

Share:

Top 5 mẫu giày tây nam mới nhất 2019

Chuẩn bị bước vào mùa mua sắm thì các quý ông đang mong muốn kiếm cho mình một mẫu giày tây da nam đẹp cho mình. 

Blog chia sẻ cho các bạn Top 5 mẫu giày tây da nam đẹp cho các bạn lựa chọn

Top 5, Đôi giày Derby mầu nâu bò


Mỗi quý ông đều phải có trong tủ giày  của mình đôi giày derby để sử dụng khi đi làm hoặc trong những dịp hội tiệc.

Ở vị trí Top 5 này chúng tôi giới thiệu về mẫu giày Derby với màu nâu bò đang được ưa chuộng

Nẫu giày nam derby mới nhất 2019 này sẽ phù hợp với mọi cách ăn mặc để các quý ông có thể sử dụng. Với da bò hoặc da bê giúp thoải mái khi mang, Cấu trúc bền bỉ có thể là Mckay hoặc Goodyear, màu sắc sẽ là màu nâu bò có thể sẫm hơn 1 chút để dễ phối đồ.

Top 4, Đôi giày Monkstrap 


Mẫu giày Monkstrap sẽ ít người biết đến hơn. Một số người lựa chọn đôi monkstrap để tiện cho việc đi làm vì tính tiện dụng khi cởi và mang giày.

Ở vị trí Top 4 này chúng tôi giới thiệu mẫu giày monkstrap để các quý ông lựa chọn. Monkstrap có 2 loại là one monk và double monk nhé. 

Mẫu monkstrap này chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đôi Double Monkstrap vì đây là mẫu giày nam monkstrap mới nhất được ưa chuộng.

Kếu cấu goodyear hoặc mckay để có sự bên bỉ. Da bò hoặc da bê tạo nên sự thoải mái cùng với gam màu nâu đậm để tiện cho việc phối đồ

Top 3, mẫu giày nam Oxford mới nhất 2019.

Sang trọng hơn Derby 1 chút đó là mẫu Oxford. Mẫu giày tây nam mới nhất này sẽ làm cho bạn thực sự sang trọng hơn khi đi làm và đặc biệt là hội tiệc. 

Ở vị trí Top 3 này, chúng tôi giới thiệu cho bạn mẫu giày nam Oxford với màu nâu sậm đánh patina phá cách để tiện dụng và dễ phối đồ hơn. 

Cấu trúc đế Mckay và Goodyear tạo nên sự bền bỉ. Da bò và da bê tạo nên sự thoải mái hơn đặc biệt với việc đánh màu nâu Patina phá cách sẽ tạo nên đôi giày cá tính riêng cho bạn.

Top 2, Mẫu giày nam mới nhất đình đám là Loafer da đan xéo.


Vừa sử dụng có thể đi làm lẫn có thể đi tham gia hội tiệc dễ dàng. Chúng ta không thể không nhắc đến mẫu giày lười dành cho nam. Mẫu đầy cá tính nếu bạn phối thêm bộ Suit là đôi loafer da đan

Ở vị trí Top 2 này, Chúng tôi giới thiệu cho bạn đôi loafer phá cách theo kiểu đan da. Với mẫu này bạn sẽ thấy mình thực sự đặc biệt. Nếu biết phối đồ 1 chút thì bạn sẽ thực sự toả sáng.


Top 1, Mẫu giày loafer shell cordovan. 


Khỏi phải bàn về độ sang trọng của loại da mông ngựa shell cordovan. Với mẫu giày này bạn thực sự sang trọng ngay cái nhìn đầu tiên.

Ở vị trí Top 1 này, chúng tôi giới thiệu đôi giày bạn có thể sử dụng cho bất kỳ dịp nào từ đi làm công sở đến những hội tiệc sang trọng. Với đôi giày này bạn thêm cách ăn mặt cổ điển hoặc hiện đại đều phù hợp.

Bài viết này, chúng tôi tổng họp Top 5 mẫu giày tây nam mới nhất 2019 đang được nhiều quý ông lựa chọn để sử dụng hằng ngày trong đời sống từ những công việc bình thường đến hội tiệc. Mong có thể giúp bạn lựa chọn được đôi giày phù hợp với chính mình.

Tham khảo thêm bài viết của thương hiệu giày da hàng đầu Việt Nam: Mẫu giày da nam mới nhất của CNES Shoemaker     

Giày tây nam cao cấp CNES Shoemaker
  • Địa chỉ: 43A Ba Tháng Hai, phường 11, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, 700000
  • Số điện thoại: 028 2246 3366
                                                                                                                                                                                               

Không có nhận xét nào